Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72296
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giang
Tác giả: Nguyễn, Phan Thu Hằng
Bùi, Thảo Ly
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Trà trái mãng cầu xiêm
Vĩnh Phát
Travipha
Huyện Tân Phú Đông
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06 .- Tr.45-52
Tóm tắt: Nghiên cứu xác dịnh và đo lường thông qua đánh giá của người tiêu dùng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - một trong hai nhãn hiệu sản phẩm thế mạnh của huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Từ đó, nghiên cứu đề xuất những giải pháp nhằm củng cố. nâng cao giá trị thương hiệu và mỏ rộng thị phần trà trái mãng cầu xiêm tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72296
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.195.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.