Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72296
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Thu Hằng-
dc.contributor.authorBùi, Thảo Ly-
dc.date.accessioned2022-01-10T03:03:17Z-
dc.date.available2022-01-10T03:03:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72296-
dc.description.abstractNghiên cứu xác dịnh và đo lường thông qua đánh giá của người tiêu dùng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - một trong hai nhãn hiệu sản phẩm thế mạnh của huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Từ đó, nghiên cứu đề xuất những giải pháp nhằm củng cố. nâng cao giá trị thương hiệu và mỏ rộng thị phần trà trái mãng cầu xiêm tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06 .- Tr.45-52-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectTrà trái mãng cầu xiêmvi_VN
dc.subjectVĩnh Phátvi_VN
dc.subjectTraviphavi_VN
dc.subjectHuyện Tân Phú Đôngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.64.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.