Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72311
Nhan đề: Nhận thức và hành vi mua của người tiêu dùng đối với nông sản địa phương gắn với chuỗi cung ứng ngắn dưới tác động của đại dịch Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Văn Phương
Bùi, Thị Nga
Nguyễn, An Hà
Hoa, Hữu Cường
Bùi, Việt Hưng
Từ khoá: Chuỗi cung ứng ngắn
Covid-19
Hành vi người tiêu dùng
Nhận thức
Nông sản địa phương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 07 .- Tr.100-111
Tóm tắt: Chuỗi cung ứng ngắn các nông sản địa phương được hiểu là việc giảm tối đa các tác nhân trung gian để mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, người sản xuất và xã hội trên các khía cạnh kinh tế môi trưởng và xã hội. Để phát triển chuỗi cung ứng ngắn, một trong những yếu tố quan trọng là nhận thức và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm trong chuỗi. Kể từ đầu năm 2020 đến nay, do tác động của đại dịch COVID-19 nhận thức và hành vị mua của người tiêu dùng Việt Nam đã có những xu hướng gia tăng việc mua nông sản địa phương qua hình thức mua sắm online, đây là một hình thức phổ biến trong chuỗi cung ứng ngắn. Điều này đã gợi mở ra nhiều hàm ý cho Việt Nam trong việc phát triển chuỗi cung ứng ngắn, từ việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cho đến nâng cao nhận thúc của người tiêu dùng về chuỗi cung ứng ngắn nông sản địa phương.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72311
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.255.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.