Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72355
Nhan đề: Nhận diện ảnh hưởng và tính cách thương hiệu vùng liên kết du lịch Thành phố Hồ Chi Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Võ, Thị Ngọc Thúy
Lê, Cát Vi
Phùng, Thanh Bình
Phạm, Tấn Nhật
Từ khoá: Hình ảnh thương hiệu
Tính cách thương hiệu
Liên kết vùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Đồng bằng sông Cửu Long
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 01 .- Tr.5-24
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định hình ảnh và tính cách thương hiệu của điểm đến du lịch vùng liên kết Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long. Nghiên cứu thực hiện nhiều phương pháp như: Thu thập, phân tích thông tin thứ cấp, phương pháp chuyên gia, phương pháp thảo luận nhóm, phương pháp thu thập thông tin bằng phiếu khảo sát, phương pháp khảo sát thực địa và phương pháp lắng nghe khách hàng. Thông qua đó, đề tài đã khám phá được hình ảnh thương hiệu chung của vùng liên kết như sông nước, thuyên/ghe chở sản vật gắn với các hình ảnh biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh; đồng thời, xác định được tính cách thương hiệu đặc trưng của vùng liên kết như: Sự thân thiện, ngọt ngào, an toàn nhưng vẫn rất trẻ trung, sống động, nhiều sắc màu và luông hướng về tương lai. Ngoài ra, nghiên cứu này đã thảo luận các đóng góp về mặt lý luận và ứng dụng nhằm thúc đẩy mối liên kết vùng về du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72355
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.98


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.