Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72363
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2022-01-10T03:39:48Z-
dc.date.available2022-01-10T03:39:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72363-
dc.description.abstractMột vài thập kỷ gần đây, tôn giáo ở Việt Nam phát triển theo chiều hướng nhập thế và xu thế này ảnh hưởng đến đời sống xã hội ngày càng mạnh mẽ. Tôn giáo, trong đó có Phật giáo, tác động tới mọi tầng lớp xã hội, trong đó doanh nhân là nhóm có sự kết nối với tôn giáo trên nhiều chiều cạnh. Bài viết đi sâu tìm hiểu ảnh hưởng tích cực của Phật giáo đến đạo đức kinh doanh của doanh nhân Hà Nội hiện nay. Không ít bằng chứng cho thấy những giá trị đạo đức của Phật giáo hiện đang được doanh nhân áp dụng trong hoạt động kinh doanh của mình, và sự thay đổi của việc áp dụng giá trị Phật giáo vào kinh doanh trên phương điện bản thân doanh nhân và doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 02 .- Tr.36-49-
dc.subjectẢnh hưởng tích cực của Phật giáo đến doanh nhânvi_VN
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi_VN
dc.subjectĐạo đức Phật giáovi_VN
dc.titleẢnh hưởng tích cực của Phật giáo đến đạo đức kinh doanh của doanh nhân tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
14.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.