Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2022-01-10T03:39:48Z-
dc.date.available2022-01-10T03:39:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72363-
dc.description.abstractMột vài thập kỷ gần đây, tôn giáo ở Việt Nam phát triển theo chiều hướng nhập thế và xu thế này ảnh hưởng đến đời sống xã hội ngày càng mạnh mẽ. Tôn giáo, trong đó có Phật giáo, tác động tới mọi tầng lớp xã hội, trong đó doanh nhân là nhóm có sự kết nối với tôn giáo trên nhiều chiều cạnh. Bài viết đi sâu tìm hiểu ảnh hưởng tích cực của Phật giáo đến đạo đức kinh doanh của doanh nhân Hà Nội hiện nay. Không ít bằng chứng cho thấy những giá trị đạo đức của Phật giáo hiện đang được doanh nhân áp dụng trong hoạt động kinh doanh của mình, và sự thay đổi của việc áp dụng giá trị Phật giáo vào kinh doanh trên phương điện bản thân doanh nhân và doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 02 .- Tr.36-49-
dc.subjectẢnh hưởng tích cực của Phật giáo đến doanh nhânvi_VN
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi_VN
dc.subjectĐạo đức Phật giáovi_VN
dc.titleẢnh hưởng tích cực của Phật giáo đến đạo đức kinh doanh của doanh nhân tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xã hội học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
14.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.220.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.