Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72376
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Văn Thắng-
dc.date.accessioned2022-01-10T07:21:50Z-
dc.date.available2022-01-10T07:21:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72376-
dc.description.abstractTiếng Anh chuyên ngành (TACN) là cách tiếp cận tiếng Anh hướng vào với nhu cầu học tập và mục tiêu sử dụng cụ thể của người học. Việc giảng dạy TACN đòi hỏi nhiều yếu tố thực tế nghề nghiệp hơn là yếu tố ngôn ngữ. Công tác giảng dạy TACN vì thế mà gặp nhiều khó khăn hơn tiếng Anh phổ thông. Trong bài viết này, tác giả khái quát những khó khăn về (1) phân tích nhu cầu của người học, về (2) chương trình đào tạo, về (3) thiết kế giáo trình và tài liệu giảng dạy, và (4) những khó khăn về người dạy. Từ đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị về xác định nhu cầu của xã hội và mục tiêu của người học, xây dựng chương trình khung, biên soạn giáo trình thống nhất, bồi dưỡng giảng viên và hoàn thiện phương pháp kiểm tra đánh giá cho TACN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 596 .- Tr.48-50-
dc.subjectTiếng Anh chuyên ngànhvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectKhó khănvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.titleNhững khó khăn trong việc giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.