Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7239
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2019-03-01T03:00:25Z-
dc.date.available2019-03-01T03:00:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507609-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7239-
dc.description58 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua đồ chơi trẻ em của các bậc phụ huynh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà sản xuất và kinh doanh đồ chơi trẻ em dể dàng tiếp cận với người tiêu dùng, cũng như nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm đồ chơi trẻ em trong nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua đồ chơi trẻ em của các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.