Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72422
Title: Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
Authors: Đặng, Thái Bình
Nguyễn, Thị Nhung
Keywords: Thương mại điện tử
Nhận diện thương hiệu
Không gian mạng
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 07 .- Tr.14-20,13
Abstract: Thương mại điện tử (TMĐT) đang dần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Người mua sắm trực tuyến có thể tìm kiếm và lựa chọn hàng hóa, dịch vụ ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Những thay đổi này mang lại những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa (DNNVV) ở Việt Nam trong việc khai thác TMĐT như một công cụ hiệu quả để tăng cường sự hiện diện hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp trên không gian mạng. Bài viết tập trung làm rõ thực trạng áp dụng TMĐT nhằm nhận diện thương hiệu của các DNNVV trên không gian mạng tại Việt Nam, nhận định những thách thức mà các DNNVV đang phải đối mặt trong việc áp dụng và thực hiện TMĐT để nâng cao nhận thức và quảng bá thương hiệu. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất giải pháp giúp các DNNVV tăng cường nhận diện thương hiệu khi áp dụng TMĐT.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72422
ISSN: 0866-8647
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.239.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.