Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72450
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Kim Thoa-
dc.date.accessioned2022-01-13T00:46:54Z-
dc.date.available2022-01-13T00:46:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72450-
dc.description.abstractSự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã mở ra nhiều cơ hội, cách thức kinh doanh. Thay vì cần phải dành một thời gian dài nghiên cứu phát triển một thương hiệu, một sản phẩm mới như tiến trình kinh doanh thông thường, nhượng quyền cho phép chủ đầu tư kiếm tiền nhanh chóng ngay từ những thương hiệu đã xây dựng sẵn từ trước của người khác. Nhượng quyền thương mại không còn là một khái niệm kinh doanh mới tại Việt Nam. Các thương hiệu lớn trên thế giới hiện đã và đang xuất hiện với số lượng đáng kể và chính Việt Nam cũng đã phát triển một vài thương hiệu nhượng quyền của riêng mình. Chính phủ Việt Nam đã ban hành hành lang pháp luật về nhượng quyền thương mại, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhượng quyền. Bài viết này cung cấp một số nội dung cơ bản về nhượng quyền thương mại và thực trạng nhượng quyền tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 07 .- Tr.80-83-
dc.subjectNhượng quyền thương mạivi_VN
dc.subjectCơ hộivi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNhững cơ hội và thách thác đối với nhượng quyền thương mại tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.