Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72473
Nhan đề: Nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận IFRS của sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán
Tác giả: Nguyễn, Thúc Hương Giang
Vi, Trí Lực
Lê, Thu Trang
Từ khoá: IFRS
Nhân tố
Khả năng tiếp cận và học tập
Sinh viên chuyên ngành kế toán
Kiểm toán
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 08 .- Tr.67-72
Tóm tắt: Với mục tiêu tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận và học tập chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) của sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, từ đó đưa ra các đề xuất để giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận và học tập IFRS hiệu quả hơn. Nhóm nghiên cứu đã khảo sát với 250 sinh viên đang học chuyên ngành kế toán, kiểm toán tại các trường đại học, trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh huởng đến khả năng tiếp cận và học tập IFRS của sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán gồm: bản thân sinh viên, nhà trường và các kênh học tập IFRS hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72473
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.119.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.