Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72495
Nhan đề: Định hướng ứng dụng đa trí tuệ AI vào chiến lược tiếp thị
Tác giả: Lại, Vĩnh Phúc
Từ khoá: Chiến lược tiếp thị
Đa trí tuệ AI
Định hướng ứng dụng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Thời gian qua, công nghệ trí thông minh nhân tạo AI đã, đang và vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển nhằm ứng dụng vào thực tiễn mang lại nhiều lợi ích trong việc tối ưu hóa cách triển khai và thực hiện chiến lược tiếp thị trong thời đại 4.0. Bài viết này sử dụng khung chiến lược 3 giai đoạn trong tiếp thị vào việc định hướng sử dụng đa trí tuệ AI ở: (i) giai đoạn nghiên cứu thị trường; (ii) giai đoạn lên kế hoạch chiến lược tiếp thị; và (iii) giai đoạn triển khai chiến lược tiếp thị. Đồng thời, bài viết nghiên cứu sẽ đưa ra những minh họa cụ thể đang được áp dụng trong cho lộ trình triển khai đa trí tuệ AI trong tiếp thị một cách có hệ thống và trình tự.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72495
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.