Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72495
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLại, Vĩnh Phúc-
dc.date.accessioned2022-01-13T02:40:22Z-
dc.date.available2022-01-13T02:40:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72495-
dc.description.abstractThời gian qua, công nghệ trí thông minh nhân tạo AI đã, đang và vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển nhằm ứng dụng vào thực tiễn mang lại nhiều lợi ích trong việc tối ưu hóa cách triển khai và thực hiện chiến lược tiếp thị trong thời đại 4.0. Bài viết này sử dụng khung chiến lược 3 giai đoạn trong tiếp thị vào việc định hướng sử dụng đa trí tuệ AI ở: (i) giai đoạn nghiên cứu thị trường; (ii) giai đoạn lên kế hoạch chiến lược tiếp thị; và (iii) giai đoạn triển khai chiến lược tiếp thị. Đồng thời, bài viết nghiên cứu sẽ đưa ra những minh họa cụ thể đang được áp dụng trong cho lộ trình triển khai đa trí tuệ AI trong tiếp thị một cách có hệ thống và trình tự.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.22-24-
dc.subjectChiến lược tiếp thịvi_VN
dc.subjectĐa trí tuệ AIvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng ứng dụngvi_VN
dc.titleĐịnh hướng ứng dụng đa trí tuệ AI vào chiến lược tiếp thịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.