Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72507
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy của du khách quốc tế
Tác giả: Nguyễn, Minh Trí
Lâm, Thành Phương
Đinh, Vũ Hoàng Tuấn
Từ khoá: Du khách quốc tế
Yếu tố tác động
Tour tham quan
Hồ Chí Minh
Xe máy
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.46-48
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung vào việc xác định yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 253 du khách quốc tế đã sử dụng tour tham quan TP.HCM bằng xe máy. Kết quả nghiên cứu, phân tích đã chỉ ra có 7 yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế đó là: Động cơ du lịch, Sở thích du lịch, sẵn có và chất lượng tour, Giá cả sản phẩm, Quảng cáo, Địa điểm đạt tour, Nhóm tham khảo. Trong đó, yếu tố sẵn có và chất lượng tour có ảnh hưởng nhiều nhất, yếu tố Nhóm tham khảo có mức độ ảnh hưởng thấp nhất trong quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72507
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.110.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.