Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72507
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trí-
dc.contributor.authorLâm, Thành Phương-
dc.contributor.authorĐinh, Vũ Hoàng Tuấn-
dc.date.accessioned2022-01-13T03:00:53Z-
dc.date.available2022-01-13T03:00:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72507-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc xác định yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 253 du khách quốc tế đã sử dụng tour tham quan TP.HCM bằng xe máy. Kết quả nghiên cứu, phân tích đã chỉ ra có 7 yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế đó là: Động cơ du lịch, Sở thích du lịch, sẵn có và chất lượng tour, Giá cả sản phẩm, Quảng cáo, Địa điểm đạt tour, Nhóm tham khảo. Trong đó, yếu tố sẵn có và chất lượng tour có ảnh hưởng nhiều nhất, yếu tố Nhóm tham khảo có mức độ ảnh hưởng thấp nhất trong quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.46-48-
dc.subjectDu khách quốc tếvi_VN
dc.subjectYếu tố tác độngvi_VN
dc.subjectTour tham quanvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectXe máyvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy của du khách quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.