Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72530
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong khối khách hàng cá nhân miền Nam
Tác giả: Nguyễn, Minh Tuấn
Bùi, Phạm Quang Anh
Từ khoá: Lòng trung thành
Nhân viên
Yếu tố ảnh hưởng
Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Miền Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.89-91
Tóm tắt: Bài viết phân tích "Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng TMCP Tiên Phong- Khối KHCN Miền Nam" bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng. Mô hình nghiên cứu đề xuất gốm 7 yếu tố (1) Tiền Lương, (2) Đồng nghiệp, (3) Lãnh đạo, (4) Đào tạo và thăng tiến, (5) Môi trường làm việc, (6) Phúc Lợi và (7) Khen thưởng. Kết quả nghiên cứu có 4 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên TP bank được sắp xếp theo thứ tự mức độ ảnh hưởng từ lớn đến nhỏ là Khen thưởng, Tiền lương, Môi trường làm việc và Lãnh đạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72530
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.44.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.