Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorBùi, Phạm Quang Anh-
dc.date.accessioned2022-01-13T03:23:50Z-
dc.date.available2022-01-13T03:23:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72530-
dc.description.abstractBài viết phân tích "Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng TMCP Tiên Phong- Khối KHCN Miền Nam" bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng. Mô hình nghiên cứu đề xuất gốm 7 yếu tố (1) Tiền Lương, (2) Đồng nghiệp, (3) Lãnh đạo, (4) Đào tạo và thăng tiến, (5) Môi trường làm việc, (6) Phúc Lợi và (7) Khen thưởng. Kết quả nghiên cứu có 4 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên TP bank được sắp xếp theo thứ tự mức độ ảnh hưởng từ lớn đến nhỏ là Khen thưởng, Tiền lương, Môi trường làm việc và Lãnh đạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.89-91-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectNgân hàng TMCP Tiên Phongvi_VN
dc.subjectMiền Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong khối khách hàng cá nhân miền Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.