Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72530
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorBùi, Phạm Quang Anh-
dc.date.accessioned2022-01-13T03:23:50Z-
dc.date.available2022-01-13T03:23:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72530-
dc.description.abstractBài viết phân tích "Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng TMCP Tiên Phong- Khối KHCN Miền Nam" bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng. Mô hình nghiên cứu đề xuất gốm 7 yếu tố (1) Tiền Lương, (2) Đồng nghiệp, (3) Lãnh đạo, (4) Đào tạo và thăng tiến, (5) Môi trường làm việc, (6) Phúc Lợi và (7) Khen thưởng. Kết quả nghiên cứu có 4 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên TP bank được sắp xếp theo thứ tự mức độ ảnh hưởng từ lớn đến nhỏ là Khen thưởng, Tiền lương, Môi trường làm việc và Lãnh đạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.89-91-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectNgân hàng TMCP Tiên Phongvi_VN
dc.subjectMiền Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong khối khách hàng cá nhân miền Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.