Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72531
Nhan đề: Truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hồng
Bảo Trung
Từ khoá: Người tiêu dùng
Mua hàng ngẫu hứng trực tuyến
Truyền thông xã hội
Hành vi
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.92-94
Tóm tắt: Bài viết xác định và đo lường các yếu tố của truyền thông xã hội tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức độ tác động lần lượt từ cao xuống thấp bao gồm: (1) Động lực hưởng thụ (p = 0,347), (2) Niềm tin p = 0,261, (3) Chất lượng trang Web p = 0,162, (4) Tìm kiếm sự đa dang p = 0,140. Nghiên cứu này cũng đề xuất hàm ý quản trị dựa trên các yếu tố trên để các doanh nghiệp kinh doanh điện tử có chính sách thu hút người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72531
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.