Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hồng-
dc.contributor.authorBảo Trung-
dc.date.accessioned2022-01-13T03:24:25Z-
dc.date.available2022-01-13T03:24:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72531-
dc.description.abstractBài viết xác định và đo lường các yếu tố của truyền thông xã hội tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức độ tác động lần lượt từ cao xuống thấp bao gồm: (1) Động lực hưởng thụ (p = 0,347), (2) Niềm tin p = 0,261, (3) Chất lượng trang Web p = 0,162, (4) Tìm kiếm sự đa dang p = 0,140. Nghiên cứu này cũng đề xuất hàm ý quản trị dựa trên các yếu tố trên để các doanh nghiệp kinh doanh điện tử có chính sách thu hút người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.92-94-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectMua hàng ngẫu hứng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleTruyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.20.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.