Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Trọng Phi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2022-01-13T03:38:15Z-
dc.date.available2022-01-13T03:38:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72550-
dc.description.abstractCác kênh phân phối tạo nên lợi thế cạnh tranh phân biệt giữa các doanh nghiệp. Việc tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối có thể mang lại lợi thế cạnh tranh dài hạn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên những lý luận cơ bản về tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay còn chưa được nghiên cứu đầy đủ, và trong thực tế các doanh nghiệp của Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm, không đáp ứng được nhu cầu của thị trường và không cân đối được cung cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 598 .- Tr.36-38-
dc.subjectKênh phân phốivi_VN
dc.subjectDịch vụ in Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectHiệu quả quản lývi_VN
dc.subjectCông ty TNHH MTVvi_VN
dc.subjectXổ số kiến thiếtvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả quản lý hệ thống kênh phân phối về xổ số tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết và Dịch vụ in Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.