Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72633
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Thị Khánh Chi | - |
dc.date.accessioned | 2022-01-13T08:34:03Z | - |
dc.date.available | 2022-01-13T08:34:03Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3670 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72633 | - |
dc.description.abstract | Bài viết nghiên cứu mô hình Blended learning cũng như thực tế học tập tiếng Trung của sinh viên không chuyên tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, từ đó đưa ra quy trình cấu trúc bài giảng ứng dụng Blended learning và thực nghiệm sư phạm trong giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên. Cấu trúc bài giảng mà tác giả đề xuất đã được thực nghiệm và có tính khả thi. Quy trình này góp phần tháo gỡ những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình học tập, đồng thời đảm bảo chất lượng học tập của sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Trung Quốc;Số 07 .- Tr.75-83 | - |
dc.subject | Blended learning | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Trung không chuyên | vi_VN |
dc.title | Sử dụng mô hình Blended learning trong giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên không chuyên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Trung Quốc |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.85 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.