Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72633
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Thị Khánh Chi-
dc.date.accessioned2022-01-13T08:34:03Z-
dc.date.available2022-01-13T08:34:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3670-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72633-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu mô hình Blended learning cũng như thực tế học tập tiếng Trung của sinh viên không chuyên tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, từ đó đưa ra quy trình cấu trúc bài giảng ứng dụng Blended learning và thực nghiệm sư phạm trong giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên. Cấu trúc bài giảng mà tác giả đề xuất đã được thực nghiệm và có tính khả thi. Quy trình này góp phần tháo gỡ những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình học tập, đồng thời đảm bảo chất lượng học tập của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Trung Quốc;Số 07 .- Tr.75-83-
dc.subjectBlended learningvi_VN
dc.subjectTiếng Trung không chuyênvi_VN
dc.titleSử dụng mô hình Blended learning trong giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên không chuyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Trung Quốc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.