Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72637
Nhan đề: Sự chuyển dịch giá trị trong điện ảnh Trung Quốc trong bối cảnh vươn ra thị trường toàn cầu
Tác giả: Lưu, Thu Hương
Từ khoá: Chuyển dịch giá trị
Chủ nghĩa nhân văn
Điện ảnh Trung Quốc
Thị trường toàn cầu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Trung Quốc;Số 08 .- Tr.50-63
Tóm tắt: Trong những năm qua, chính sách phát triển công nghiệp văn hóa của chính phủ Trung Quốc đã đem lại sự cải cách rõ rệt cho ngành công nghiệp điện ảnh của quốc gia này, kích thích thị trường và thúc đẩy sản xuất phim trong nước. Để có thể đạt được những mục tiêu trong chiến lược mở rộng thị trường xuất khẩu, ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc bắt buộc phải có những thay đổi, từ quan niệm và cách thức làm phim, cách tiếp cận thị trường, đến việc chuyển đổi mô hình sản xuất…. Những thay đổi này đã kéo theo sự chuyển dịch giá trị trong điện ảnh Trung Quốc. Thông qua một số bộ phim tiêu biểu, bài viết phân tích việc lựa chọn giá trị trong điện ảnh Trung Quốc trong nỗ lực vươn ra thị trường toàn cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72637
ISSN: 0868-3670
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Trung Quốc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.