Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Thu Hương-
dc.date.accessioned2022-01-13T08:35:58Z-
dc.date.available2022-01-13T08:35:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3670-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72637-
dc.description.abstractTrong những năm qua, chính sách phát triển công nghiệp văn hóa của chính phủ Trung Quốc đã đem lại sự cải cách rõ rệt cho ngành công nghiệp điện ảnh của quốc gia này, kích thích thị trường và thúc đẩy sản xuất phim trong nước. Để có thể đạt được những mục tiêu trong chiến lược mở rộng thị trường xuất khẩu, ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc bắt buộc phải có những thay đổi, từ quan niệm và cách thức làm phim, cách tiếp cận thị trường, đến việc chuyển đổi mô hình sản xuất…. Những thay đổi này đã kéo theo sự chuyển dịch giá trị trong điện ảnh Trung Quốc. Thông qua một số bộ phim tiêu biểu, bài viết phân tích việc lựa chọn giá trị trong điện ảnh Trung Quốc trong nỗ lực vươn ra thị trường toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Trung Quốc;Số 08 .- Tr.50-63-
dc.subjectChuyển dịch giá trịvi_VN
dc.subjectChủ nghĩa nhân vănvi_VN
dc.subjectĐiện ảnh Trung Quốcvi_VN
dc.subjectThị trường toàn cầuvi_VN
dc.titleSự chuyển dịch giá trị trong điện ảnh Trung Quốc trong bối cảnh vươn ra thị trường toàn cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Trung Quốc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.