Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7263
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Quý Long-
dc.date.accessioned2019-03-04T02:07:56Z-
dc.date.available2019-03-04T02:07:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1013-4328-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7263-
dc.description.abstractViệc tiếp cận giáo dục trung học của trẻ em (việc trẻ em được đi học ở bậc trung học ở Việt Nam) không chỉ phụ thuộc vào các chính sách của Đảng và Nhà nước, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Trẻ em thuộc gia đình có mức sống thấp, dân tộc thiểu số, sống ở nông thôn, vùng sâu vùng xa gặp nhiều bất lợi hơn trong tiếp cận giáo dục trung học so với những trẻ em khác. Một yếu tố có ảnh hưởng rõ nét đến khả năng tiếp cận giáo dục trung học của trẻ em là mức sống gia đình. Nếu các chính sách về giáo dục không hướng đến nhóm người nghèo và thiệt thòi thì nhóm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận giáo dục trung học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học xã hội Việt Nam;Số 6 .- Tr.32-38-
dc.subjectTiếp cận giáo dụcvi_VN
dc.subjectTrung họcvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến việc tiếp cận giáo dục trung học của trẻ em Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_461.14 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.