Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72663
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Trung Lương-
dc.date.accessioned2022-01-13T08:52:48Z-
dc.date.available2022-01-13T08:52:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72663-
dc.description.abstractChiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã xác định quan điểm "phát triển đồng thời cả du lịch nội địa và du lịch quốc tế". Quan điểm này được đưa ra ngay từ những năm đầu của thập kỷ 2010 và thể hiện sự đúng đắn cả trên góc độ - lý luận và thực tiễn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 hiện nay. Nhãn quan chiến lược đối với việc coi trọng phát triển du lịch nội địa được hình thành dựa trên lý luận và những bài học thực tiễn ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 09 .- Tr.50-51-
dc.subjectDu lịch nội địavi_VN
dc.subjectTư duy chiến lượcvi_VN
dc.subjectGóc nhìn toàn diệnvi_VN
dc.titleTự duy chiến lược với góc nhìn toàn diện về phát triển du lịch nội địavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
722.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.