Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72671
Nhan đề: Đổi mới các hình thức truyền thông, xúc tiến quảng bá du lịch phù hợp với tình hình dịch bệnh
Tác giả: Nguyễn, Trùng Khánh
Từ khoá: Đổi mới
Quảng bá du lịch
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.4-5
Tóm tắt: Nhìn lại giai đoạn trước khi dịch Covid-19 bùng phát, du lịch Việt Nam đã có bước phát triển vượt bậc. Từ năm 2015 - 2019, khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng 2,3 lần, từ 7,9 triệu lượt lên 18 triệu lượt; khách nội địa tăng từ 57 triệu lượt lên 85 triệu lượt. Năm 2019, ngành du lịch đóng góp trên 9,2% vào GDP cả nước. Năng Lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam tăng 12 bậc từ hạng 75/141 năm 2015 lên hạng 63/140 nền kinh tế năm 2019.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72671
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
706.98 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.