Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trùng Khánh-
dc.date.accessioned2022-01-13T08:57:57Z-
dc.date.available2022-01-13T08:57:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72671-
dc.description.abstractNhìn lại giai đoạn trước khi dịch Covid-19 bùng phát, du lịch Việt Nam đã có bước phát triển vượt bậc. Từ năm 2015 - 2019, khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng 2,3 lần, từ 7,9 triệu lượt lên 18 triệu lượt; khách nội địa tăng từ 57 triệu lượt lên 85 triệu lượt. Năm 2019, ngành du lịch đóng góp trên 9,2% vào GDP cả nước. Năng Lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam tăng 12 bậc từ hạng 75/141 năm 2015 lên hạng 63/140 nền kinh tế năm 2019.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.4-5-
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectQuảng bá du lịchvi_VN
dc.titleĐổi mới các hình thức truyền thông, xúc tiến quảng bá du lịch phù hợp với tình hình dịch bệnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
706.98 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.