Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72728
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm du lịch Đồng bằng sông Hồng
Tác giả: Phạm, Văn Nam
Từ khoá: Sản phẩm du lịch
Đồng bằng sông Hồng
Nhân tố tác động
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.51-53
Tóm tắt: Đây là một nghiên cứu dựa trên dữ liệu khảo sát từ 398 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách sạn tại khu vực Đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) về phát triển sản phẩm du lịch từ tháng 5/2021 đến tháng 7/2021. Kết quả nghiên cứu đã lượng hóa mối quan hệ tác động tích cực của 3 nhân tố bên trong doanh nghiệp tác động đến phát triển sản phẩm du lịch (mới) với mức độ tác động theo thứ tự từ cao xuống thấp, gồm nhân tố "chiến lược marketing", "chiến Lược định hướng thị trường" và "hoạt động nghiên cứu thị trường".
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72728
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.