Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72730
Nhan đề: Nghiên cứu quyết định mua hàng lưu niệm tại Mũi Né
Tác giả: Nhóm tác giả
Từ khoá: Mũi Né
Mua hàng lưu niệm
Nghiên cứu
Quyết định
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.56-57
Tóm tắt: Cùng với sự phát triển du lịch, hệ thống cửa hàng lưu niệm tại Mũi Né (Bình Thuận) ngày càng nhiều. Nghiên cứu nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh hàng lưu niệm ở Mũi Né có thêm thông tin về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của du khách, từ đó đưa ra các biện pháp tăng hiệu quả kinh doanh mặt hàng lưu niệm tại đây.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72730
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
658.21 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.144.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.