Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72730
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNhóm tác giả-
dc.date.accessioned2022-01-14T01:39:18Z-
dc.date.available2022-01-14T01:39:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72730-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển du lịch, hệ thống cửa hàng lưu niệm tại Mũi Né (Bình Thuận) ngày càng nhiều. Nghiên cứu nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh hàng lưu niệm ở Mũi Né có thêm thông tin về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của du khách, từ đó đưa ra các biện pháp tăng hiệu quả kinh doanh mặt hàng lưu niệm tại đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.56-57-
dc.subjectMũi Névi_VN
dc.subjectMua hàng lưu niệmvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectQuyết địnhvi_VN
dc.titleNghiên cứu quyết định mua hàng lưu niệm tại Mũi Névi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
658.21 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.