Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72741
Nhan đề: Khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam
Tác giả: Tạp chí Du lịch Việt Nam
Từ khoá: Du lịch Việt Nam
Khẳng định thương hiệu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.6-7
Tóm tắt: Năm 2021, trong bối cảnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tác động nghiêm trọng đến du lịch toàn cầu, du lịch Việt Nam cũng đứng trước vô vàn khó khăn. Toàn ngành du lịch, từ cơ quan quản lý du lịch trung ương, địa phương đến các doanh nghiệp, khu, điểm du lịch, cơ sở lưu trú du lịch... Đều nỗ lực vượt khó, đưa ra nhiều giải pháp linh hoạt, phù hợp với từng giai đoạn để phục hồi. Những nỗ lực để khẳng định thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, điểm đến du lịch Việt Nam đã một lần nữa được cộng đồng quốc tế ghi nhận tại lễ trao giải thưởng du lịch thế giới lần thứ 28 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72741
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
656.59 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.207.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.