Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạp chí Du lịch Việt Nam-
dc.date.accessioned2022-01-14T01:45:35Z-
dc.date.available2022-01-14T01:45:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72741-
dc.description.abstractNăm 2021, trong bối cảnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tác động nghiêm trọng đến du lịch toàn cầu, du lịch Việt Nam cũng đứng trước vô vàn khó khăn. Toàn ngành du lịch, từ cơ quan quản lý du lịch trung ương, địa phương đến các doanh nghiệp, khu, điểm du lịch, cơ sở lưu trú du lịch... Đều nỗ lực vượt khó, đưa ra nhiều giải pháp linh hoạt, phù hợp với từng giai đoạn để phục hồi. Những nỗ lực để khẳng định thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, điểm đến du lịch Việt Nam đã một lần nữa được cộng đồng quốc tế ghi nhận tại lễ trao giải thưởng du lịch thế giới lần thứ 28 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.6-7-
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectKhẳng định thương hiệuvi_VN
dc.titleKhẳng định thương hiệu du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
656.59 kBAdobe PDF
Your IP: 3.14.145.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.