Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Huy-
dc.date.accessioned2022-01-14T02:32:15Z-
dc.date.available2022-01-14T02:32:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1706813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72815-
dc.description57 Trvi_VN
dc.description.abstractĐiểm danh là công việc phổ biến ở các trường học, cơ quan, xí nghiệp. Điểm danh kiểm tra xem học viên có đến lớp hay không, điểm danh dùng để chấm công cho các cơ quan, xí nghiệp. Tuy nhiên, phương pháp chấm công thủ công hiện nay vẫn chưa hoàn hảo. Nếu điểm danh để đọc tên thì mất thời gian và không chính xác. Nếu điểm danh được kiểm tra thông qua quét vân tay, các bệnh truyền nhiễm có thể lây lan. Hoặc trường hợp điểm danh là quẹt thẻ, có thể xảy ra trường hợp người quẹt thẻ là để giúp đỡ người khác. Từ những bất cập trên, nên em quyết định chọn đề tài luận văn tốt nghiệp là xây dựng “Hệ thống điểm danh dựa trên nhận dạng khuôn mặt”. Hệ thống giúp nhân viên điểm danh bằng nhận dạng khuôn mặt thông qua webcam một cách tự động, tiết kiệm thời gian và độ chính xác khá cao. Hệ thống được xây dựng với chức năng chính: điểm danh vào/ra. Ngoài ra, nó có thể quản lý phòng ban, quản lý nhân viên, quản lý điểm danh,… Hệ thống được phát triển bằng ngôn ngữ lập trình Python (Django Framework) cùng hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQLite.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectCÔNG NGHỆ THÔNG TINvi_VN
dc.titleHỆ THỐNG ĐIỂM DANH DỰA TRÊN NHẬN DẠNG KHUÔN MẶTvi_VN
dc.title.alternativeAttendance System Based On Face Recognitionvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.