Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7287
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2019-03-04T03:14:49Z-
dc.date.available2019-03-04T03:14:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502396-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7287-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin khi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Đo lường mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến niềm tin khi mua hàng trực tuyến của khách hàng. Đề xuất giải pháp giúp cho các nhà kinh doanh trực tuyến nâng cao chất lượng giao dịch từ đó tạo dựng niềm tin cho khách hàng khi mua sắm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin khi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.