Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7287
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2019-03-04T03:14:49Z-
dc.date.available2019-03-04T03:14:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502396-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7287-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin khi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Đo lường mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến niềm tin khi mua hàng trực tuyến của khách hàng. Đề xuất giải pháp giúp cho các nhà kinh doanh trực tuyến nâng cao chất lượng giao dịch từ đó tạo dựng niềm tin cho khách hàng khi mua sắm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin khi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.49.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.