Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7303
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trúc Phương-
dc.date.accessioned2019-03-04T07:16:13Z-
dc.date.available2019-03-04T07:16:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7303-
dc.description.abstractPhát triển các chuỗi liên kết giá trị giữa ngân hàng, doanh nghiệp và người sản xuất, với sự tham gia của cơ quan nghiên cứu khoa hoc, của trường đại học là một yêu cầu tất yếu khách quan trong phát triến bền vững, trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của chính ngân hàng, doanh nghiệp và người sản xuất. Để hình thành chuỗi liên kết giá trị này, đòi hỏi sự chủ động, sẵn sàng hợp tác của ngân hàng, của doanh nghiệp, sự tham gia hiệu quả của cơ quan nghiên cứu, của trường đại học, tạo lực hút hấp dẫn đối với người sản xuất sẵn sàng tham gia; trong đó không thể thiếu được chính sách của Chính phủ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 11 .- Tr.33-35-
dc.subjectSản xuất lúa gạovi_VN
dc.subjectChuỗi giá trị liên kếtvi_VN
dc.subjectGiải pháp tín dụngvi_VN
dc.titleGiải pháp tín dụng hình thành chuỗi giá trị liên kết trong sản xuất lúa gạo xuất khẩu khép kínvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.72 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.116.90.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.