Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73046
Nhan đề: Tác động của chiến lược kinh doanh đến hành vi quản trị lợi nhuận: nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Vĩnh Khương
Nguyễn, Thanh Liêm
Từ khoá: Chiến lược kinh doanh
Hành vi điều chỉnh lợi nhuận
Công ty niêm yết
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 289 .- Tr.14-23
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm cung cấp bằng chứng thực nghiệm về tác động của chiến lược kinh doanh bao gồm chiến lược dẫn đầu chi phí, chiến lược khác biệt hóa đến hành vi quản trị lợi nhuận của doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng mẫu bao gồm 622 công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong khoảng thời gian 2011-2019 và phân tích mô hình hồi quy dạng bảng động. Kết quả cho thấy chiến lược kinh doanh khác nhau có tác động khác nhau đến hành vi quản trị lợi nhuận. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý cho các bên liên quan bao gồm nhà đầu tư, cơ quan quản lý và doanh nghiệp niêm yết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73046
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.29.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.