Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73074
Title: Ứng dụng mô hình Utaut mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Lương, Thu Hà
Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
Đàm, Vũ Đức Hiếu
Đào, Yến Nhung
Keywords: Hành vi mua hàng
Hành vi mua hàng ngẫu hứng
Hành vi mua hàng liên lục
Mua hàng trực tuyến
UTAUT
Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 291 .- Tr.66-76
Abstract: Dựa trên lý thuyết về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) (Venkatesh & cộng sự. 2003) và biến mới Tính kích thích, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó, nhóm đặt ra những giả thuyết và chứng thực mối liên kết giữa các biến độc lập: Tính hữu ích, Tính dễ sử dụng, Ảnh hưởng xã hội, Điều kiện vật chất hỗ trợ, Tính kích thích, và các biến phụ thuộc: Ý định mua hàng trực tuyến, Hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục. Kết quả hồi quy tuyến tính đa biến gồm 583 quan sát cho thấy, Tính dễ sử dụng, Tính hữu ích và Tính kích thích đóng vai trò quan trọng tới hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73074
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.51.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.