Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73074
Nhan đề: Ứng dụng mô hình Utaut mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Lương, Thu Hà
Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
Đàm, Vũ Đức Hiếu
Đào, Yến Nhung
Từ khoá: Hành vi mua hàng
Hành vi mua hàng ngẫu hứng
Hành vi mua hàng liên lục
Mua hàng trực tuyến
UTAUT
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 291 .- Tr.66-76
Tóm tắt: Dựa trên lý thuyết về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) (Venkatesh & cộng sự. 2003) và biến mới Tính kích thích, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó, nhóm đặt ra những giả thuyết và chứng thực mối liên kết giữa các biến độc lập: Tính hữu ích, Tính dễ sử dụng, Ảnh hưởng xã hội, Điều kiện vật chất hỗ trợ, Tính kích thích, và các biến phụ thuộc: Ý định mua hàng trực tuyến, Hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục. Kết quả hồi quy tuyến tính đa biến gồm 583 quan sát cho thấy, Tính dễ sử dụng, Tính hữu ích và Tính kích thích đóng vai trò quan trọng tới hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73074
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.105.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.