Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73083
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hiền Lương-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:06:55Z-
dc.date.available2022-01-20T08:06:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73083-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng Việt Nam, khi thị trường thanh toán di động đang phát triển mạnh, thông qua một mô hình mới được đề xuất là Meta-Utaut. Khảo sát được thực hiện với 231 người tiêu dùng và giả thuyết được kiểm định bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Kết quả cho thấy kỳ vọng hiệu quả và ý định sử dụng có tác động tích cực đến hành vi sử dụng. Ý định sử dụng được giải thích bởi thái độ và điều kiện thuận lợi. Nghiên cứu này đã kiểm tra lại mô hình mới Meta-Utaut, đồng thời đề xuất giải pháp nhằm phát triển thị trường thanh toán di động ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 292 .- Tr.46-56-
dc.subjectDịch vụ thanh toán di độngvi_VN
dc.subjectHành vi sử dụngvi_VN
dc.subjectMeta-Utautvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: sử dụng mô hình Meta-Utautvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.