Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Luận-
dc.contributor.authorTrần, Văn Quyết-
dc.contributor.authorTrần, Văn Nguyện-
dc.contributor.authorLý, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:08:35Z-
dc.date.available2022-01-20T08:08:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73087-
dc.description.abstractBài viết sử dụng mô hình Probit lưỡng biến nhị phân dường như không liên quan (SUBP) và biến công cụ để phân tích nhu cầu và yếu tố ảnh hưởng đến tiếp cận các dịch vụ ngân hàng số của hộ kinh doanh du lịch cộng đồng tại vùng Tây Bắc, Việt Nam. Kết quả cho thấy mặc dù điện thoại thông minh kết nối internet được sử dụng rất phổ biến, các hộ vẫn cần trực tiếp đến chi nhánh ngân hàng, các tổ chức chính trị xã hội, chính quyền địa phương để thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Thanh toán bằng tiền mặt là phương thức phổ biến của du khách trong nước và quốc tế. Những hộ sử dụng điện thoại thông minh trong thanh toán, là thành viên hội liên hiệp phụ nữ, sở hữu Homestay và có liên kết du lịch có khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cao hơn các hộ khác. Ngoài ra, khoảng 91-97% hộ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng so với điều kiện sự an toàn, tiện lợi cần được đảm bảo với mức phí hợp lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 292 .- Tr.78-88-
dc.subjectDu lịch cộng đồng (CBT)vi_VN
dc.subjectNgân hàng sốvi_VN
dc.subjectTây Bắcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTiếp cận dịch vụ ngân hàng số của hộ kinh doanh du lịch cộng đồng ở Tây Bắc, Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.202.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.