Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73106
Nhan đề: Đề xuất mô hình lý thuyết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Trà Linh
Nguyễn, Hải Linh
Từ khoá: Thực phẩm hữu cơ
Ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.46-64
Tóm tắt: Thực phẩm hữu cơ được xem là xu hướng tiêu dùng của thế kỷ khi môi trường và vấn đề về sức khỏe trở thành mối quan tâm lớn của nhiều quốc gia trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng đó, người tiêu dùng Việt Nam đang dần chú ý hơn đến các mặt hàng thực phẩm hữu cơ. Bài viết nhằm làm rõ khái niệm thực phẩm hữu cơ, tổng quan các nghiên cứu trên thế giới và trong nước về các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng, từ đó đề xuất mô hình lý thuyết về yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, nhóm tác giả còn đưa ra một số kinh nghiệm thúc đẩy tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại các nước phát triển ở châu Âu để làm bài học cho Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73106
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.