Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Trà Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Linh-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:22:37Z-
dc.date.available2022-01-20T08:22:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73106-
dc.description.abstractThực phẩm hữu cơ được xem là xu hướng tiêu dùng của thế kỷ khi môi trường và vấn đề về sức khỏe trở thành mối quan tâm lớn của nhiều quốc gia trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng đó, người tiêu dùng Việt Nam đang dần chú ý hơn đến các mặt hàng thực phẩm hữu cơ. Bài viết nhằm làm rõ khái niệm thực phẩm hữu cơ, tổng quan các nghiên cứu trên thế giới và trong nước về các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng, từ đó đề xuất mô hình lý thuyết về yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, nhóm tác giả còn đưa ra một số kinh nghiệm thúc đẩy tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại các nước phát triển ở châu Âu để làm bài học cho Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.46-64-
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi_VN
dc.subjectÝ định tiêu dùng thực phẩm hữu cơvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình lý thuyết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.94.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.