Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73108
Nhan đề: Tác động của thực hiện quyền tham gia ở trường học đến cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng
Phan, Thị Mai Hương
Từ khoá: Cảm nhận hạnh phúc ở trường
Hạnh phúc trong cuộc sống
Thực hiện quyền tham gia
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.82-97
Tóm tắt: Nghiên cứu đã phân tích tác động của thực hiện quyền tham gia của học sinh trung học cơ sở ở trường học với cảm nhận hạnh phúc của các em. Thiết kế điều tra chọn mẫu một lần theo lát cắt ngang, được tiến hành trên 881 học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội. Bảng hỏi gồm Bảng kiểm các hành vi thực hiện quyền tham gia ở trường học, hạnh phúc ở trường, thang Trải nghiệm cảm xúc tích cực và tiêu cực (SPANE), thang Hài lòng cuộc sống và các yếu tố trường học. Mười mô hình hồi quy đơn và bội được xây dựng để kiểm chứng vai trò của thực hiện quyền tham gia của trẻ ở trường với cảm nhận hạnh phúc khi không và có bị kiểm soát bởi các yếu tố trường học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73108
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.178.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.