Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73113
Nhan đề: Phong cách bản sắc của học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Thư
Nguyễn, Thị Cẩm Tú
Đoàn, Thị Hằng
Từ khoá: Phong cách bản sắc
Giới tính
Tuổi
Kết quả học tập
Học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.52-68
Tóm tắt: Phong cách bản sắc là sự khác biệt trong cách các cá nhân xây dựng và sửa đổi hoặc duy trì ý thức về bản thân của họ (Berionsky, 1992; 2005). Việc tìm hiểu phong cách bản sắc có thể giúp các cá nhân nhìn nhận chính xác về bản thân, tự tin đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống. Dựa trên cơ sở này, một nghiên cứu được thực hiện trên 269 học sinh trung học phổ thông từ 16 đến 18 tuổi tại một trường THPT ở tỉnh Bắc Ninh nhằm tìm hiểu về thực trạng phong cách bản sắc của học sinh và mối quan hệ giữa phong cách bản sắc này với các biến nhân khẩu học, bao gồm tuổi, giới tính, kết quả học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73113
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.