Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73116
Nhan đề: Tự đánh giá về phẩm chất đạo đức và năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thành Đức
Từ khoá: Giáo viên mầm non tư thục
Tự đánh giá
Phẩm chất đạo đức
Năng lực chuyên môn
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.83-97
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát ý kiến của 109 giáo viên và phỏng vấn sâu 16 cán bộ quản lý của 8 trường mầm non tư thục (tại Thành phố Hồ Chí Minh) về các phẩm chất đạo đức và năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non. Kết quả tự báo cáo cho thấy: Trong 9 mặt biểu hiện của phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, các giáo viên luôn tự tin rằng mình là người tốt (điểm trung bình của các chỉ báo luôn đạt gần ngưỡng tối đa tốt). Các kết quả tự đánh giá về năng lực chuyên môn nghiệp vụ (bao gồm năng lực chuyên môn, năng lực sư phạm, năng lực tin học, ngoại ngữ và các năng lực khác) nhìn chung dải đều từ mức khá (cận trung bình) tới mức tốt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73116
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.174.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.