Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đức-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:27:25Z-
dc.date.available2022-01-20T08:27:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73116-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát ý kiến của 109 giáo viên và phỏng vấn sâu 16 cán bộ quản lý của 8 trường mầm non tư thục (tại Thành phố Hồ Chí Minh) về các phẩm chất đạo đức và năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non. Kết quả tự báo cáo cho thấy: Trong 9 mặt biểu hiện của phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, các giáo viên luôn tự tin rằng mình là người tốt (điểm trung bình của các chỉ báo luôn đạt gần ngưỡng tối đa tốt). Các kết quả tự đánh giá về năng lực chuyên môn nghiệp vụ (bao gồm năng lực chuyên môn, năng lực sư phạm, năng lực tin học, ngoại ngữ và các năng lực khác) nhìn chung dải đều từ mức khá (cận trung bình) tới mức tốt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.83-97-
dc.subjectGiáo viên mầm non tư thụcvi_VN
dc.subjectTự đánh giávi_VN
dc.subjectPhẩm chất đạo đứcvi_VN
dc.subjectNăng lực chuyên mônvi_VN
dc.titleTự đánh giá về phẩm chất đạo đức và năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.