Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73118
Nhan đề: Suy kiệt ở giáo viên và ảnh hưởng của nó tới trầm cảm, lo âu và căng thẳng
Tác giả: Trần, Thị Minh Đức
Ngô, Thị Thùy
Nguyễn, Thành Đức
Phạm, Thị Anh Đào
Từ khoá: Suy kiệt
Giáo viên
Trầm cảm
Lo âu
Căng thẳng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.3-19
Tóm tắt: Suy kiệt là một hội chứng, được hiểu là kết quả của sự căng thẳng kinh niên tại nơi làm việc mà không được quản lý thành công (ICD-11), dẫn đến trạng thái mệt mỏi, kiệt quệ về thể chất và cảm xúc, vấn đề suy kiệt ở giáo viên Việt Nam còn chưa được nghiên cứu một cách khoa học, trong khi tình trạng giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non và tiểu học gần như bị suy kiệt được phản ánh nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Với mục đích đánh giá mối quan hệ và ảnh hưởng của suy kiệt đến sức khỏe tâm thần của giáo viên, nghiên cứu tiến hành trên 217 giáo viên mầm non và tiểu học, thông qua phát phiếu điều tra trực tiếp và Online qua trang mạng Facehook.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73118
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.196.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.