Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73120
Nhan đề: Thành tích học tập và đau khổ tâm lý ở sinh viên Việt Nam: vai trò trung gian của căng thẳng học tập
Tác giả: Hồ, Thị Trúc Quỳnh
Nguyễn, Văn Bắc
Từ khoá: Căng thẳng học tập
Đau khổ tâm lý
Sinh viên Việt Nam
Thành tích học tập
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.36-45
Tóm tắt: Trên thế giới, mối quan hệ giữa thành tích học tập, căng thẳng học tập và đau khổ tâm lý/tinh thần đã được các nghiên cứu gần đây khám phá. Tuy nhiên ít nghiên cứu quan tâm về tác động của căng thẳng học tập đối với thành tích học tập và đau khổ tâm lý ở sinh viên. Mục đích của nghiên cứu này là khám phá ra tác động đủ. Tổng cộng có 196 sinh viên Việt Nam đã hoàn thành các thang đo về thành tích học tập, căng thẳng học tập và đau khổ tâm lý. Kết quả nghiên cứu cho thấy, căng thẳng học tập đóng vai trò trung gian toàn phần trong mối quan hệ giữa thành tích học tập và đau khổ tâm lý ở sinh viên Việt Nam. Những phát hiện của nghiên cứu này là cơ sở để phát triển các biện pháp phòng ngừa và giảm đau khổ tâm lý cho những sinh viên có nguy cơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73120
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.80.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.