Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Thị Trúc Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bắc-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:29:45Z-
dc.date.available2022-01-20T08:29:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73120-
dc.description.abstractTrên thế giới, mối quan hệ giữa thành tích học tập, căng thẳng học tập và đau khổ tâm lý/tinh thần đã được các nghiên cứu gần đây khám phá. Tuy nhiên ít nghiên cứu quan tâm về tác động của căng thẳng học tập đối với thành tích học tập và đau khổ tâm lý ở sinh viên. Mục đích của nghiên cứu này là khám phá ra tác động đủ. Tổng cộng có 196 sinh viên Việt Nam đã hoàn thành các thang đo về thành tích học tập, căng thẳng học tập và đau khổ tâm lý. Kết quả nghiên cứu cho thấy, căng thẳng học tập đóng vai trò trung gian toàn phần trong mối quan hệ giữa thành tích học tập và đau khổ tâm lý ở sinh viên Việt Nam. Những phát hiện của nghiên cứu này là cơ sở để phát triển các biện pháp phòng ngừa và giảm đau khổ tâm lý cho những sinh viên có nguy cơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.36-45-
dc.subjectCăng thẳng học tậpvi_VN
dc.subjectĐau khổ tâm lývi_VN
dc.subjectSinh viên Việt Namvi_VN
dc.subjectThành tích học tậpvi_VN
dc.titleThành tích học tập và đau khổ tâm lý ở sinh viên Việt Nam: vai trò trung gian của căng thẳng học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.118.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.