Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73136
Nhan đề: Sự hài lòng với nghề nghiệp của giáo viên phổ thông
Tác giả: Phan, Thị Mai Hương
Trần, Hoàng Thị Diễm Ngọc
Từ khoá: Giáo viên phổ thông
Hài lòng nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.32-47
Tóm tắt: Mục đích của bài viết là phác thảo mức độ hài lòng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông và vai trò của sự hài lòng với các khía cạnh khác nhau trong hoạt động nghề đối với sự hài lòng với nghề nghiệp nói chung. Mẫu nghiên cứu gồm 680 giáo viên phổ thông tại các trường công lập trên địa bàn một số tỉnh ở ba miền Bắc, Trung và Nam. Bảng hỏi gồm 2 thang đo lường hài lòng với nghề nghiệp (thang tổng quát 1 mục và thang đa mục) và các thông tin cá nhân. Kết quả cho thấy giáo viên phổ thông khá hài lòng với nghề nghiệp nói chung, nhưng chưa hài lòng với một số khía cạnh cụ thể của nghề (thu nhập, cơ hội thăng tiến cá nhân). Sự hài lòng về các khía cạnh nghề có đóng góp không như nhau đối với sự hài lòng chung về nghề của giáo viên. Vai trò của chúng cũng có sự khác biệt nhất định đối với sự hài lòng của giáo viên ở các cấp học. Những ý nghĩa của các phát hiện trên cũng được bàn luận trong bài viết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73136
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.24.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.