Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Thị Diễm Ngọc-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:36:46Z-
dc.date.available2022-01-20T08:36:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73136-
dc.description.abstractMục đích của bài viết là phác thảo mức độ hài lòng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông và vai trò của sự hài lòng với các khía cạnh khác nhau trong hoạt động nghề đối với sự hài lòng với nghề nghiệp nói chung. Mẫu nghiên cứu gồm 680 giáo viên phổ thông tại các trường công lập trên địa bàn một số tỉnh ở ba miền Bắc, Trung và Nam. Bảng hỏi gồm 2 thang đo lường hài lòng với nghề nghiệp (thang tổng quát 1 mục và thang đa mục) và các thông tin cá nhân. Kết quả cho thấy giáo viên phổ thông khá hài lòng với nghề nghiệp nói chung, nhưng chưa hài lòng với một số khía cạnh cụ thể của nghề (thu nhập, cơ hội thăng tiến cá nhân). Sự hài lòng về các khía cạnh nghề có đóng góp không như nhau đối với sự hài lòng chung về nghề của giáo viên. Vai trò của chúng cũng có sự khác biệt nhất định đối với sự hài lòng của giáo viên ở các cấp học. Những ý nghĩa của các phát hiện trên cũng được bàn luận trong bài viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.32-47-
dc.subjectGiáo viên phổ thôngvi_VN
dc.subjectHài lòng nghề nghiệpvi_VN
dc.titleSự hài lòng với nghề nghiệp của giáo viên phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.